Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Chuyên mục: Đệ tử hỏi Sư phụ

Đ t: Hôm nay [Thy] có th tnh hóa thân th cho mi người không? Nht là nhng th lưu li do đã  hc loại công khác.
Sư ph: Mi người c yên tâm, tôi bo mi người rng, khi chư v ngi đây nghe bài ging xong bước ra ngoài thì đm bo là thay đi ri. 
Nói đến đây tôi mun nói vi nhng hc viên không tinh tn rng, bi vì chư v đã mun làm người tu luyn ri, nhưng li không th nghiêm khc yêu cu bn thân, lúc hc lúc không, lúc tu lúc không, thì thân th s xut hin vn đ, nguyên nhân là chư v không chân tu thì thân th s tr v trng thái người thường. Lúc này chư v cm thy sao mà thân th c luôn không khe vy? 
Tu luyn là nghiêm túc. Vì sao không khe? Điu này phi hi bn thân chư v, chư v có tin Pháp hay không? Có tin rng chư v là người tu luyn không? Tâm ca chư vn đnh được thế không? Nếu chư v có th tht s làm được vic kiên đnh tu luyn, thì đu phải buông b nhân tâm, ch cn không đến mt giây triu chng bnh ca chư v đã không còn na ri. (V tay) 
Tu luyn là không cho phép hàm hàm h h. Nếu trong tu luyn mà chư v tâm thn bt đnh {không chc chn}: Pháp này có phi là như vy không? Chư v cũng bng như là nói mình có phi là tu luyn không? Hin gi mình là người thường hay là người tu luyn nh?
Tu luyn Pht Pháp chân chính không ging như tôn giáo trong thi kỳ mt Pháp tùy tin như thế, tu luyn là vic rt nghiêm túc. Nếu chư v không th kiên đnh thì đu phí công. Nếu như chư v có th vt b danh, li, tình, mà chư v không viên mãn thì tôi cũng bt bình. Con người nếu vt b danh li tình cũng bng như vt b sinh mnh vy. 
Con người sng là vì cái gì? Chng phi là vì tin, vì danh, vì cái tình ca con người sao? Chư v có th vt b nó thì chư v còn có th là con người không? (V tay) Con người là sng vì nhng th này, ch có Thn mi không có nhng th y. (V tay) 
Nhưng tôi bo mi người rng, Thn cũng không ging như người ta tưởng tượng là ging như mt pho tượng bt đng đó. Con người không biết rng trên tri đúng là vô cùng m ho. H vui chơi có khi còn hơn con người, nhưng đó li là cao thượng, t thin, m ho vô cùng. Chính bi vì h có cnh gii cao đến thế, h mi có năng lc, thân th ca h có th lượn qua lượn li, bay ti bay lui, ch nào cũng m ho đến như vy, ngôn ng ca con người không hình dung được. Màu sc đó thì ch con người đây đu không có, hình tượng ca Thn đu đp vô cùng, quá m ho ri.
Chúng ta ngi đây có người tui tác rt cao, đương nhiên cũng có người tr tui, trong tu luyn thân th con người nếu quay tr li din mo tiên thiên vn có ca chư vị, thì càng đi lên trên thì càng tr, nếu tht s quay tr v din mo tiên thiên vn có ca chư v, khi đó chư v s phát hin rng chư v tr vô cùng. Có người mc dù tui tác rt cao, nhưng có th nguyên thn ca h li là thanh niên hoc là tr con. 

Mi người biết có rt nhiu người già mc chng mt trí nh, người dân gi là lão tr con, s đi tranh giành đ ăn vi tr con, s chơi vi tr con. Vì sao? Người ta nói người này già ri, già đến mc không n ri, dùng khoa hc hin đi mà gii thích thì nó chính là như vy. Kỳ thc tôi bo mi người rng, con người già đi thì tâm chp trước cũng buông b ri, hết thy mc đích, truy cu khi làm người đu không còn na, khi h vt b toàn b, thì bn tính ca h li phn xut ra. Có l nguyên thn ca h vn dĩ chính là tr con, do vy h s xut hin vic ging lão tr con như thế. 
Tôi bo mi người đúng là như vy đy. Trong tu luyn càng lên trên thì càng đp càng tr. Có người nói [h] nhìn thy sinh mnh dưới mt tng thì thy đu tóc có chi cũng chi không mượt, đu bù tóc ri, đó là vì càng xung thp càng khó coi. Trong tu luyn càng đ cao lên trên thì càng m ho, thân th không nhng không có nghip bnh, mà còn càng ngày càng thun tnh.

“Nht là nhng th lưu li do đã hc loại công khác”? 
Chư v ch cn tu luyn chân chính, nhng th này tôi đu s x lý cho chư v. Nhng th này không cn đ trong tâm, cũng đng đi nghĩ v nó na. Chư v phi vt b nó đi t trong tư tưởng ca chư v. Nếu chư v chuyên ch vì vic này đến [hc] thì không được, nếu như chư v quá chp trước nó thì chính là t mình đang nm cht mà không buông, tôi b nó đi cho chư v ri chư v cũng vn cm giác tâm bt n. Nếu mun tu luyn chân chính, thì th gì không tt tôi cũng có th ly xung cho chư v.

ST

1 nhận xét:

Video Teraveloka nói...

Judi Bola/Olahraga Lainnya (Sportbook) merupakan sebuah Jenis Taruhan Online Terkenal Di Indonesia saat ini. Dimana semua orang dapat kesempatan yang sama untuk memperoleh keberuntungan dari semua games yang ada termasuk Pemahaman Odds Sbobet. Saat melakukan taruhan para pemain tentu tidak akan terlepas dari istilah asing yang disebut (Baca Selengkapnya Disini...)