Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Chuyên mục: Đệ tử hỏi Sư phụ

Đ t: Ln này chúng con đến nghe Pháp, Ngài s có Pháp Luân đ tng cho mi người không?
Sư ph: Là người đến tu luyn, người đến đây nghe Pháp và người chưa đến được tôi đu s qun. Không ch là cài Pháp Luân, người tu Đi Pháp ri tôi còn phi điu chnh thân th cho hc viên mt cách toàn din, cho nên chư v gp được tôi cũng vy, chưa gp được tôi cũng vy, đu như nhau, ch cn chân tu, nhng gì đáng có đu s cp. 
Nhng người Trung Quc đã tng nghe tôi ging bài ch có my vn người, nhưng hin gi người tu luyn trên toàn Trung Quc đến đâu cũng có. Nhiu người như vy đu chưa tng gp tôi, nhưng hết thy nhng gì cn thiết trong tu luyn Đi Pháp h đu có c. Tôi truyn Pháp ln như thế này, vic gì cũng do ch th ca tôi đến làm thì không th làm được, cho nên không th gp mt tng người mt. Tôi sẽ cài Pháp Luân cho chư v, ch cn chư v tu luyn, chư v xem cun sách này, chư v cm thy Pháp tt, chư v mong mun tu Đi Pháp, chư v thc s đng nim y, thì chư v s phát hin thân th chư v s có cm giác khác.

Tôi không ch cp Pháp Luân cho chư v. Mi người nghĩ xem, mt người không tu luyn, mt cái thân th mà không có nhng cơ chế mà tu luyn cn có thì có th luyn xut được gì đây? Pháp Luân là cái gc ca tt c mi th tôi cp cho chư v, rồi còn phi tiêu b nghip lc cho chư v, còn phi b đi các ân oán và các loi quan h căn nguyên ca chư v trên thế gian và các tng không gian, cp cho chư v rt nhiu cơ chế bên trong, bên ngoài cơ th dn đng toàn b thân th chư v biến hóa; lại còn phi cài cho chư v các th đan đin cũng như các ch khác. Những thứ này như nhng ht ging sinh ra hơn hàng vn th, tương lai còn phi xóa tên chư v trong đa ngc, đây là nhng điu có th cho chư v biết, còn nhiu hơn, nhiu hơn na phi làm cho chư v, thì chư v mi có th tht s tu luyn, mi có th trong Đi Pháp mà tht s tu luyn xut lai.
Đôi khi tôi nói v nhng khí công gi la người kia, h thc s là đang la người. H làm cho chư v nhng gì? Không làm gì c. Nếu không cp cho người ta nhng th này thì người ta luyn thế nào đây? Có th luyn xut lai không? 
Hơn na trong tu luyn nếu không bo h chư v, thì s có nguy him đến sinh mnh, bi vì con người cn tr nghip mà. Không bo h chư v thì nhng mng mà chư v n trước đây thì làm thế nào? Con người hin nay nào có ai chưa tng n mng người? Đi đi kiếp kiếp cho ti hôm nay đã có biết bao nhiêu nghip ri, nhân thế chính là him ác, nếu không chu trách nhim vi người ta thì chính là hi người, do vy nói rng h chính là hi người. 
Chư v tu Đi Pháp ri, tt c nhng điu này đu phi gii quyết cho mi người, ch cn chư v tht s hc, chư v s đc được.
Ngi đây có nhng người văn hóa khá cao, đng đ cái lý lun hin đi này hn chế. Cun “Chuyn Pháp Luân” này, nếu người đã khai m thiên mc ri mà nhìn, thì chư v s phát hin rng mi ch đu là mt ch , mi ch li đu là Pht. Mi người th nghĩ xem b Pháp này có lc lượng ln nhường nào, trong cun sách này có bao nhiêu Pht đây? Hơn na mi ch đu là tng tng các Pht, bi vì cun sách này đã bao hàm Lý các tng th khác nhau ca vũ tr
Trong tu luyn mi khi đ cao lên ri, lúc đó chư v đc sách s phát hin rng cùng mt câu nói thì so vi lúc chư v đc ban đu thì ý nghĩa đã khác ri, chư v li có thêm nhn thc mi, là ging v mt tng ý nghĩa khác ri, trong mi mt ch đu có tng tng lp lp v s tng các Pht. Đương nhiên, người thường không nhìn thy, do vy tôi bo mi người rng cun sách này vô cùng trân quý. 
Trước kia khi nghe ging có người đt Nó dưới mông đ ngi, chư v còn chưa nhn thc được b Pháp này là gì, đương nhiên khi chư v nhn thc được ri, chư v s phát hin rng hết thy điu này đu nghiêm túc phi thường. Trong tu luyn chư v đng mt nim H đu biết, trước khi chư v đng mt nim thì chư v mun đng nim gì là h đã biết ri. Con người cm thy phn ng tư duy ca con người là quá trình vô cùng nhanh, nhưng trong mt không gian nhanh hơn mt chút mà nhìn thì tư duy ca chư v là mt quá trình phn ng vô cùng chm, chư v chưa nghĩ xong thì bên kia đã biết ri, chư v va đng nim là bên kia lin biết ri.
Có người nói vi tôi, thưa Thy, con đóng hc phí cho Ngài, nhà con có người này người n không đến, Ngài cp cho h mt Pháp Luân nhé. Đương nhiên cũng không th trách người này, anh ta không biết rng người không tu luyn thì không th cp nhng th này. 
Tôi bo mi người rng, chư v b ra bao nhiêu trăm triu cũng không mua được, Nó là th không có trong cõi người, Nó là siêu thường, là th ca Thn. T mt ý nghĩa nào đó mà ging, sinh mnh ca Nó so vi sinh mnh con người hin ti ca chư v thì còn trân quý hơn nhiu, Nó là sinh mnh cao cp, do vy điu này sao có th dùng giá tr đ đo lường được? 
Nhưng mt người nếu mun tu luyn, tôi có th cp cho chư v mà không k giá c, hơn na không ch là nhng th này, cui cùng tôi còn phi bo h chư v mt mch đến khi chư v viên mãn.

 St

1 nhận xét:

Video Teraveloka nói...

Judi Bola/Olahraga Lainnya (Sportbook) merupakan sebuah Jenis Taruhan Online Terkenal Di Indonesia saat ini. Dimana semua orang dapat kesempatan yang sama untuk memperoleh keberuntungan dari semua games yang ada termasuk Pemahaman Odds Sbobet. Saat melakukan taruhan para pemain tentu tidak akan terlepas dari istilah asing yang disebut (Baca Selengkapnya Disini...)